top of page
  • Writer's pictureThể thao số

Nhận định Bordeaux vs Montpellier, 1h00 ngày 6/3/2019

Nhận định Bordeaux vs Montpellier, 1h00 ngày 6/3/2019


Thep 188bet uy tín, thất bại với tỉ số 0-1 trên sân của Nantes ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho câu lạc bộ Bordeaux tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 32 điểm sau 26 vòng đấu, và khoảng cách giữa họ với tốp 4 đã là 12 điểm. Trận thua này cũng đã cho thấy phong độ bất ổn của đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Eric Bedouet trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là ở những lần xa nhà khi đó đã là thất bại thứ 5 liên tiếp của họ. 


Trái với sự bất ổn trên sân khách, tại Matmut-Atlantique, Các cầu thủ Bordeaux lại đang thể hiện được bộ mặt khá tích cực với 10 trong số 11 trận bất bại vừa qua, riêng 4 trận gần đây nhất, họ đã thắng tới 3 và hòa 1. Cũng chính vì màn trình diễn như vậy mà đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Eric Bedouet đang rất được kỳ vọng sẽ đạt được kết quả tích cực trong cuộc tiếp đón Montpellier ở vòng đấu tới đây.





Trong khi đó, xét trên 1 số khía cạnh, câu lạc bộ Montpellier được đánh giá cao hơn so với đội chủ sân Matmut-Atlantique ở trận này. Ngoài việc đang đứng cao hơn trên bảng xếp hạng khi có vị trí thứ 8 cùng 38 điểm sau 26 vòng đấu. Thêm vào đó, những kết quả đối đầu gần đây của vị khách đến từ miền Nam nước Pháp cũng khá áp đảo so với các cầu thủ Bordeaux khi đã thắng tới 2 trong số 3 trận gần đây nhất.


Trái với những ưu thế đó, phong độ nghèo nàn của các cầu thủ Montpellier thời gian gần đây lại đang trở thành điểm trừ trước cuộc chạm trán với câu lạc bộ Bordaux. Với thất bại 2-4 ngay trên sân nhà trước Reims ở vòng vừa rồi, đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Zakarian đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng, riêng trên sân khách, họ cũng đã không thắng 7 trận gần đây.


Dù vậy, ở trận đấu tới đây, với việc các cầu thủ Bordeaux chỉ được xếp ở tỉ lệ -1/2 cùng điểm ăn bỏ khá sâu lại đang mang đến những hy vọng cho đội bóng Montpellier. Về phía Matmut-Atlantique, trong bối cảnh mà đối thủ đang sa sút, còn mình thì có lợi thế cũng như phong độ khá ấn tượng trên sân nhà, đây không phải là mức chấp đáng tin cậy với đội bóng này.



Thông tin đáng chú ý trước trận đấu


27 lần đối đầu gần đây, Bordeaux thắng 14 còn Montpellier thắng 9.

10 lần chạm trán gần nhất ở giải vô địch quốc gia Pháp, Bordeaux thắng 5, hòa 2 và thua 3 trước Montpellier.

Bordeaux đã thua ở 2/3 lần chạm trán cuối cùng với Montpellier.


Đội hình dự kiến


Bordeaux: Costil, Sabaly, Koundé, Jovanovic, Poundjé, Otávio, Basic, Tchouaméni, Kalu, Briand, de Préville.

Montpellier: Lecomte, Hilton, Congré, Cozza, Aguilar, Lasne, Le Tallec, Skhiri, Mollet, Laborde, Delort.


Dự đoán kết quả: Bordeaux và Montpellier 0-1

2 views0 comments
bottom of page